TẬP ĐOÀN HOA SEN ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN SGU


Ngày 23/2/2024, đại diện Tập đoàn Hoa Sen đã đến làm việc với Phòng Hợp tác Doanh nghiệp và Hỗ trợ Sinh viên trường Đại học Sài Gòn, nhân dịp này, đại diện Tập đoàn Hoa Sen đã gửi tặng đến Nhà trường 01 bộ thiết bị âm thanh để hỗ trợ cho đội thi của Trường Đại học Sài Gòn tham gia Chương trình DALAT BEST DANCE CREW 2024 - HOA SEN HOME INTERNATIONAL CUP. (https://bestdancecrew.vn/)

Chương trình DALAT BEST DANCE CREW 2024 - HOA SEN HOME INTERNATIONAL CUP là một sân chơi vũ đạo uy tín và có quy mô lớn dành cho các nhóm nhảy bán chuyên và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Cuộc thi do Hoa Sen Group và Tỉnh Đoàn Lâm Đồng tổ chức với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen). Trường Đại học Sài Gòn vinh dự là một trong số các Trường có đội thi tham gia Vòng bán kết - Chương trình DaLat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Group International Cup.



                                 

Nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến Tập đoàn Hoa Sen, chúng tôi tin rằng sự hỗ trợ này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên để thể hiện tài năng và tạo ra những màn trình diễn đỉnh cao.

Nhà trường hy vọng Tập đoàn Hoa Sen sẽ cùng tiếp tục đồng hành cùng Nhà trường trong các hoạt động và cùng nhau mang lại những thành công lớn lao trong tương lai.

Trân trọng./.