TRAO HỌC BỔNG “QUỸ ĐỒNG HÀNH” NĂM HỌC 2023 - 2024

Từ khi thành lập vào năm 2020, Quỹ Đồng hành sinh viên đã hỗ trợ cho sinh viên rất nhiều trong học tập cũng như đời sống, trong đó có các hoạt động tiêu biểu như: hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi hạn mặn, lũ lụt và ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; cũng như khen thưởng, động viên thủ khoa trúng tuyển và tốt nghiệp các ngành đào tạo; duy trì Chương trình “Cơm 10k” hỗ trợ 200 suất cơm/ngày cho sinh viên khó khăn; hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết, … và nhiều sinh viên khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo đã được nhận hỗ trợ tùy theo hoàn cảnh và do Hội đồng quản lý Quỹ Đồng hành xem xét.

Đồng hành cùng sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt luôn là sự quan tâm hàng đầu của lãnh đạo Nhà trường. Trong nhiều năm học qua, Trường Đại học Sài Gòn luôn duy trì các hình thức hỗ trợ sinh viên khó khăn về vật chất cũng như tinh thần, nhằm tiếp thêm cho các bạn động lực và giúp các bạn phần nào yên tâm để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình.

Sáng ngày 15/10/2023, trong không khí hân hoan chào mừng năm học mới 2023 - 2024, Quỹ Đồng hành sinh viên trường Đại học Sài Gòn tiếp tục hỗ trợ cho 49 sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, vượt khó học tốt, với tổng kinh phí 168.866.000 đồng.


       

PGS.TS Lê Minh Triết - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Sài Gòn và Bà Đoàn Thị Phương Chi - Đại diện Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh trao học bổng miễn giảm 70% học phí năm học 2023 - 2024 cho 17 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt.


        

TS. Võ Văn Thật - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Sài Gòn và Ông Nguyễn Đức Tiến - Phó Giám đốc Ngân hành Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh An Phú trao học bổng giảm 50% học phí năm học 2023 - 2024 cho 16 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt.

       

PGS.TS. Lê Chi Lan - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Sài Gòn và Bà Trương Minh Kiều - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5 trao học bổng miễn giảm 50% và 30% học phí năm học 2023 - 2024 cho 16 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt.

Chúc tất cả các bạn sinh viên thật nhiều sức khỏe, học tập tốt, những suất học bổng này sẽ là động lực để tiếp thêm sức mạnh cho các bạn tiếp tục phấn đấu trong học tập.


Bài viết: Phòng Hợp tác Doanh nghiệp và Hỗ trợ Sinh viên