Chuyên viên Quan hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp vừa và nhỏ

Chuyên viên Quan hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp vừa và nhỏ
  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • 10 tr ~ 15 tr vnđ
  • 805
  • Số hồ sơ đã nhận việc: 0
  • Số hồ sơ ứng tuyển: 0

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trực tiếp thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho KHDN phân khúc Micro: Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ.
1. Lập kế hoạch
Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt động bán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Micro nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm
2. Triển khai kinh doanh:
Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin khách hàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
Trực tiếp phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
Triển khai thực hiện các thao tác, hoạt động và quy trình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng để duy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ cần thiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thập và quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)
Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi ro khách hàng
4. Phát triển năng lực bán hàng:
Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng

NGÀNH HỌC LIÊN QUAN

Tài chính - Kế toán

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Kiến thức, kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ
Có tư duy kinh doanh, tư duy phục vụ khách hàng
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
Giải quyết vấn đề và ra quyết định
Phân tích kinh doanh, phân tích báo cáo tài chính
2. Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp
Trình độ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý,...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính,ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế...), các ngành thương mại dịch vụ (marketing, quan hệ công chúng, du lịch, khách sạn,…)
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

QUYỀN LỢI

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

TP Hồ Chí Minh

Thông tin công việc

  • Ngày đăng : 07/06/2024
  • Địa diểm : Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 0/5
  • Loại : Toàn thời gian
  • Lương : 10 tr ~ 15 tr vnđ
  • Hết hạn : 30/08/2024

Thông tin Doanh Nghiệp

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank

"Vì một Việt Nam thịnh vượng"



Từ cái tên được lựa chọn “Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng”, đó là lời hứa của chúng tôi đồng hành và mang tới sự thịnh vượng mỗi khách hàng cá nhân, mỗi doanh nghiệp, mỗi đối tác, cổ đông, mỗi CBNV và cả quốc gia. VPBank luôn thay đổi, nỗ lực từng ngày mang đến những trải nghiệm khách hàng thân thiện, những sản phẩm tiên phong, xuất phát từ giá trị cốt lõi lấy khách hàng là trọng tâm mà chúng tôi đã giữ gìn trong suốt thời gian qua.



Chúng tôi tin rằng, sự thịnh vượng của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp sẽ đóng góp cho khát vọng lớn của tất cả chúng ta, khát vọng về một đất nước Việt Nam thịnh vượng cả về vật chất và tinh thần:

Thịnh vượng Tài chính: Tiếp tục mang đến những giải pháp tài chính toàn diện, đặt lợi ích khách hàng và đối tác làm trọng tâm; Liên tục nâng cấp nền tảng ngân hàng số toàn năng, cung cấp đầy đủ và đa dạng các dịch vụ tài chính trong một hệ sinh thái mở; Phát triển các sản phẩm chuyên biệt dành cho từng nhóm khách hàng, từ đó góp phần mang đến những trải nghiệm nhanh chóng, tiện lợi và đầy hứng khởi.

Thịnh vượng Cộng đồng: Tiên phong, chủ động và tích cực đồng hành cùng những hoạt động an sinh xã hội thiết thực khắp mọi miền đất nước, tập trung trong hai lĩnh vực thiết yếu: Giáo dục và Y tế

Thịnh vượng Thể chất: Tiếp tục hành trình vì một Việt Nam khoẻ mạnh và thịnh vượng bằng việc triển khai một cách có hệ thống các hoạt động nâng cao thể chất và lan toả năng lượng tích cực dành cho cán bộ nhân viên, cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Thịnh vượng Tinh thần: Liên tục nỗ lực, không ngừng sáng tạo để mang lại cho người Việt những giá trị tinh thần được chọn lọc và đầu tư trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, tôn vinh và truyền cảm hứng khát vọng Việt.