• Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
• Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
• Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
• Có tư duy tốt.
• Đáp ứng được thời gian training trong 10 ngày của Toshiba
• Có kĩ năng sử dụng word và excel.
• Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI max: 500.000
• Sau 4 tháng: 6.000.000 + KPI max: 500.000
• Đối với part-time: 25k/h + bonus KPI (max) 400k ( chưa tuyển)
• Được cung cấp thiết bị làm việc.
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
• Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
• Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình
Bellsystem24 là công ty dẫn đầu Nhật Bản về dịch vụ Contact center và BPO (Business Process Outsourcing) với hơn 40 năm kinh nghiệm tại thị trường Nhật Bản. Hiện nay, Bellsystem24 với hơn 30 nghìn nhân sự, đang thực hiện hơn 500 triệu tương tác mỗi năm với khách hàng của hàng nghìn đối tác trong và ngoài thị trường Nhật.
Hiện tại, BELLSYSTEM24 VIETNAM (tiền thân là Bellsystem24-HoaSao) là doanh nghiệp đã cung cấp dịch vụ cho hàng trăm công ty, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam và nhiều công ty quốc tế. Doanh nghiệp có 12 chi nhánh trên toàn quốc, quy mô nhân sự lên tới gần 4000 người,