Buổi sinh hoạt chuyên đề "Kỹ năng thế kỷ 21 người trẻ cần biết" do Trường Đại học Sài Gòn phối hợp với Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo (UNESCO-CEP) tổ chức, diễn ra tại Hội trường A, Trường Đại học Sài Gòn vào sáng ngày 14/9/2024, nhằm hướng dẫn và rèn luyện những kỹ năng thiết yếu cho sinh viên như "kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác, tư duy sáng tạo, tư duy phản biện". Đây cũng là những vấn đề chính mà báo cáo viên chia sẻ và giải đáp cho gần 800 sinh viên tham dự. Những kỹ năng mà chị Mỹ Duyên nêu ra tại buổi talkshow là hành trang quan trọng trên con đường phát triển của mỗi công dân trong thế kỷ mới, giúp các bạn dễ dàng thích nghi và thành công trong một xã hội kỹ thuật số thay đổi nhanh chóng như hiện nay.


Đ/c Lê Thị Việt Kiều – Bí thư Chi Bộ Sinh viên 4, Bí thư Đoàn Trường Đại học Sài Gòn trao tặng thư cảm ơn cho Thạc sỹ Võ Thị Mỹ Duyên – Báo cáo viên của buổi talkshow


Đông đảo các bạn sinh viên trường Đại học Sài Gòn dành thời gian cuối tuần tham dự talkshow

Không chỉ trao đổi trực tiếp với báo cáo viên và được giải đáp những khúc mắc, các bạn sinh viên còn tương tác và nhận được những lời khuyên chân thành về cách áp dụng mô hình 4Cs vào thực tế ngay từ khi còn là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường.


Các bạn sinh viên tham gia mini game áp dụng những kiến thức mới được chia s


Cả hội trường hào hứng với các nội dung mà báo cáo viên mang tới buổi chuyên đề

Mong rằng cuộc trò chuyện cùng chị Mỹ Duyên đã giúp các bạn SGUers phần nào có thêm những kiến thức, kỹ năng bổ ích để hướng đến một công dân toàn cầu.

 

Buổi talkshow “Kỹ năng thế kỷ 21 người trẻ cần biết ” là buổi chuyên đề thứ hai nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội Hướng Nghiệp và Việc làm lần 3 năm 2024.

Hẹn gặp các bạn tại buổi talkshow 3 “Làm thế nào để có một học kỳ doanh nghiệp hiệu quả” vào lúc 08g30 ngày 21/9/2024 tại Hội trường A, cơ sở chính Trường Đại học Sài Gòn nhé!



#NGAYHOIHUONGNGHIEPVAVIECLAM2024

#SGU #UNESCO

 

Tin bài: Phòng Hợp tác Doanh nghiệp và Hỗ trợ Sinh viên

Hình ảnh: Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Du lịch