Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sơ Cấp (Junior Customer Service Officer)

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sơ Cấp (Junior Customer Service Officer)
  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • 1 tr ~ 2 tr vnđ
  • 8
  • Số hồ sơ đã nhận việc: 0
  • Số hồ sơ ứng tuyển: 0
*** Lưu ý: Sinh viên cần chủ động liên hệ với DN đang xem xét hồ sơ để hỏi các thông tin, trao đổi, thoả thuận, sắp xếp lịch phỏng vấn (nếu có).
Nếu đơn vị không tiếp nhận, sinh viên vui lòng huỷ đăng ký và lựa chọn đơn vị khác.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Khu vực sảnh / Lobby Area

Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra vệ sinh, trang thiết bị và tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh & vệ sinh) / Conduct daily checklist for the lobby area including inspection of cleanliness, equipment, and contractor staff professionalism (security & cleaning).

2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng / Customer Service Counter

Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gàng / Ensure the counter area is clean and tidy.

Kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có / Check the condition of decorative plants and water them as necessary.

Kiểm tra và chuẩn bị đầy đủ các biểu mẫu hỗ trợ khách hàng / Check and prepare necessary customer support forms.

3. Công việc chính / Main Tasks

Ghi nhận thông tin/ý kiến khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển tiếp đến bộ phận liên quan / Record customer information/feedback, notify Head of Department and forward to relevant departments.

Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu / Provide necessary project information upon request.

Hiểu và sử dụng các chức năng của ứng dụng Property Cube, theo dõi công việc dưới sự hướng dẫn của quản lý / Understand and use Property Cube functionalities and monitor tasks under supervisor guidance.

Phối hợp với các bộ phận như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết / Coordinate with related departments such as Accounting, Engineering, Cleaning and Security when needed.

Hiểu rõ các quy định của tòa nhà và quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng / Understand building regulations and basic procedures of the Customer Service department.
Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý / Follow department procedures and manager's directions.

4. Báo cáo / Reports

Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp / Prepare reports in accordance with instructions from the direct supervisor.

Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, hoặc tình huống không an toàn có thể gây cháy nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật / Immediately report to the manager or technical department any abnormal phenomena, risks, or unsafe conditions that may lead to fire or explosion.

5. Khác / Other Tasks

Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận / Perform all other duties assigned by the line manager.

Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, v.v. / Coordinate with other departments in daily activities and events, etc.

NGÀNH HỌC LIÊN QUAN

Khác

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

YÊU CẦU / REQUIREMENTS

Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên ứng viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan / High school diploma or above; candidates currently enrolled in a relevant field are preferred.

Có kỹ năng giao tiếp lưu loát, đồng cảm và định hướng dịch vụ khách hàng / Strong communication skills, empathy, and customer service mindset.

Có khả năng đa nhiệm hiệu quả / Ability to multitask effectively.

Thành thạo cơ bản trong việc sử dụng bảng tính và cơ sở dữ liệu phục vụ quản lý thông tin / Basic proficiency in using spreadsheets and databases for information management.

Có khả năng chịu áp lực công việc và kiểm soát cảm xúc cá nhân / Ability to work under pressure and manage personal emotions effectively.

Chủ động trong công việc, ham học hỏi và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu / Proactive, willing to learn, and ready to support when needed.

Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh ở mức hiệu quả / Good English communication skills.

QUYỀN LỢI

- Trợ cấp thực tập.
- Đào tạo thực tiễn, cọ xát trực tiếp trong môi trường bất động sản chuyên nghiệp.
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và xử lý tình huống.
- Học hỏi từ các cố vấn giàu kinh nghiệm.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Ho Chi Minh City

Thông tin công việc

  • Ngày đăng : 16/11/2025
  • Địa diểm : Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 0/20
  • Loại : Toàn thời gian
  • Lương : 1 tr ~ 2 tr vnđ
  • Hết hạn : 17/12/2025

Thông tin Doanh Nghiệp

Savills Vietnam

Savills là tập đoàn cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới, được niêm yết trên Sàn Chứng khoán London. Chúng tôi có mạng lưới quốc tế với hơn 700 văn phòng và công ty thành viên trên khắp Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông, cung cấp một lượng lớn những ý kiến chuyên môn, quản trị và các dịch vụ giao dịch bất động sản chuyên nghiệp cho khách hàng trên toàn thế giới.

Chúng tôi kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách nhiệm, sự hiểu biết sâu sắc về từng lĩnh vực bất động sản đặc trưng và sự quan tâm cao nhất đến nhu cầu của khách hàng.