Tư Vấn - Hỗ Trợ Học Viên

Tư Vấn - Hỗ Trợ Học Viên
  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • 4 tr ~ 8 tr vnđ
  • 45
  • Số hồ sơ đã nhận việc: 0
  • Số hồ sơ ứng tuyển: 0
*** Lưu ý: Sinh viên cần chủ động liên hệ với DN đang xem xét hồ sơ để hỏi các thông tin, trao đổi, thoả thuận, sắp xếp lịch phỏng vấn (nếu có).
Nếu đơn vị không tiếp nhận, sinh viên vui lòng huỷ đăng ký và lựa chọn đơn vị khác.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1/ Tư vấn chương trình học cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của học viên
1.1/ Các nguồn: database (fanpage/ website/ data các trường/ data từ các sản phẩm bổ trợ: thi thử, sách,...) của Công ty & cá nhân (Khách hàng quen, giới thiệu, quay lại, gia hạn,...)
1.2/ Các Kênh: telesales, fanpage, trực tiếp tại trung tâm, sự kiện/jobfair,...
2/ Chăm sóc học viên, theo dõi tình hình học viên các lớp học online/offline để đảm bảo các trải nghiệm học tập tích cực (Theo dõi và duy trì cập nhật thông tin học viên trong hệ thống quản lý dữ liệu)
3/ Sáng tạo và sản xuất nội dung trên các nền tảng mạng xã hội (fanpage, tiktok) để lan tỏa giá trị giáo dục & tăng lợi thế nguồn cá nhân

NGÀNH HỌC LIÊN QUAN

Giáo dục , Ngoại ngữ , Văn hóa và Du lịch , Quản trị kinh doanh , Công nghệ thông tin , Giáo dục Mầm non , Giáo dục Tiểu học , Giáo dục chính trị , Sư phạm Khoa học Tự nhiên

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1/ Sinh viên năm 2 - năm cuối
2/ Có laptop cá nhân
3/ Ưu tiên có kinh nghiệm Sale, Telesale, Chăm sóc khách hàng (có KPI); Không yêu cầu kinh nghiệm ngành Giáo dục
4/ Hoạt ngôn, năng lượng tươi sáng, có mục tiêu - tập trung với sự nghiệp
5/ Theo đuổi ngành Sales/Consultant, Business Development, Sales Rep, Dịch vụ, đặc biệt trong Ngành giáo dục
Đăng ký ca linh hoạt Thứ 2 -Thứ 7 (tối thiểu 3 tối/tuần; 26 ca/tháng)
- Ca 1: 8h -> 12h
- Ca 2: 13h30 -> 17h30
- Ca 3: 17h30 -> 21h30

QUYỀN LỢI

1/ Lương cứng không phụ thuộc doanh số: 4.000.000
2/ Hoa hồng theo khóa học, theo chế độ Kinh doanh
3/ Thưởng nóng, tháng, quý, KPI, doanh thu,...
4/ Lương tăng ca x 100%
5/ Promote chính thức với lộ trình rõ ràng, minh bạch
6/ Được đào tạo bài bản nghiệp vụ Sale và Chăm sóc khách hàng theo đuổi tư duy dịch vụ - Service Mindset
7/ Hệ sinh thái sản phẩm công nghệ giáo dục miễn phí là công cụ để bạn học - phát triển, công việc trôi chảy hơn mỗi ngày

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

- Số 329-331 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5
- Số 12 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình
- Số 35 đường Võ Oanh (đường D3), Phường 25, Quận Bình Thạnh
- Số 1A, 1B Dân Chủ, Phường Bình Thọ, TP Thủ Đức
- Số 133 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7
- Số 45, đường số 3, KDT Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp
- Số 06, đường Ba tháng Hai, Phường 12, Quận 10
- Số 148 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức
- Số 139 đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh
- Số 58B đường Trần Não, Phường Bình An, TP Thủ Đức (Quận 2)
- Số 787 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú
- Số 336 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận

Thông tin công việc

  • Ngày đăng : 12/11/2025
  • Địa diểm : Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 0/5
  • Loại : Bán thời gian
  • Lương : 4 tr ~ 8 tr vnđ
  • Hết hạn : 01/12/2025

Thông tin Doanh Nghiệp

Tống Gia Hòa

ZIM Academy, thuộc CTCP Eduvator (9/2015) - TOP tiên phong lĩnh vực Edtech đào tạo tiếng Anh và luyện thi chứng chỉ (IELTS, TOEIC, PTE, VSTEP, giao tiếp) bằng việc cá nhân hóa lộ trình học - phát triển cùng hệ sinh thái học - thi độc quyền tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) được nghiên cứu & xây dựng bởi chính ZIMians.

Tài nguyên học thuật ZIM Academy không chỉ mang sứ mệnh “khai phóng” tiềm năng & tư duy của Học viên mà còn kiến tạo văn hóa Life-long Learning cho mỗi ZIMians không ngừng sáng tạo & đổi mới để công việc trôi chảy hơn từng ngày.