- Là đầu mối chính làm việc với các khách hàng được phân công, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài
- Hướng dẫn khách hàng mới trong quá trình onboard và triển khai các dịch vụ nhân sự
- Hiểu rõ mục tiêu và nhu cầu riêng của từng khách hàng
- Theo dõi mức độ tham gia và tương tác của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận tuyển dụng, tính lương và pháp lý để đảm bảo dịch vụ được triển khai liền mạch
- Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ
- Cập nhật cho khách hàng về các tính năng, dịch vụ mới cũng như chia sẻ các hiệu quả thực tiễn
- Duy trì trao đổi chuyên nghiệp, rõ ràng qua email, cuộc gọi và các buổi họp trực tuyến
Đại diện và dẫn dắt nhóm vận hành trong quá trình làm việc với khách hàng; ghi chép biên bản họp một cách rõ ràng, có cấu trúc và chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh tiếp cận, mở rộng hoặc upsell khách hàng.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng /ĐH các ngành liên quan đến Nhân Sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Quản lý khách hàng, Dịch vụ nhân sự hoặc các vị trí làm việc trực tiếp với khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
- Tư duy giải quyết vấn đề linh hoạt, chủ động và tinh thần ham học hỏi
- Có khả năng quản lý cùng lúc nhiều khách hàng và làm việc một cách hiệu quả
- Có thể làm việc độc lập và chủ động chịu trách nhiệm với kết quả công việc
- Thành thạo tiếng Anh cả nghe, nói, đọc, viết
- Cẩn thận, tỉ mỉ và chuyên nghiệp trong việc xử lý thông tin, tài liệu và văn bản khi trao đổi, phối hợp làm việc với khách hàng.
- Có tư duy dịch vụ và luôn hướng đến trải nghiệm của khách hàng.
- Không yêu cầu chấm công – chúng tôi tin tưởng vào năng lực và tinh thần trách nhiệm của bạn để
tạo ra những kết quả chất lượng vào thời điểm bạn làm việc hiệu quả nhất
- Làm việc từ xa và linh hoạt – bạn có thể làm việc ở bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời gian nào phù hợp
- Môi trường làm việc gắn kết, năng động và hỗ trợ lẫn nhau, tập trung vào phát triển và tạo ra giá trị thực
- Cơ hội đồng hành và đóng góp vào sự phát triển của một công ty tăng trưởng nhanh, đặt con
người làm trung tâm
- Lương, thưởng tháng 13, thưởng thành tích
- 15 ngày phép/ năm;
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH,…
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe PVI Healthcare;
- Review lương hàng năm;
- Company trip, thưởng + quyền lợi đoàn viên (sinh nhật, trung thu, lễ 2/9, tết dương lịch, âm lịch,
đám cưới, sinh con….)
36 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1
Le & Associates (L&A), thành viên của L&A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ năm 2001, với 20 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L&A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.
Chúng tôi tự hào có một đội ngũ các chuyên gia có năng lực và tận tâm hàng đầu trong lĩnh vực. Bên cạnh đó, quan trọng không kém là công nghệ nhân sự tiên tiến, giúp chúng tôi có thể đạt được kết quả tốt nhất trong từng gói dịch vụ từ đánh giá, đào tạo, tư vấn, tuyển dụng đến thầu nhân lực.
Accountant Frehser (Doanh nghiệp GAAP VN)
Mô tả công việc (Doanh nghiệp Công ty TNHH VietNam Supply Chain Development)
L&A Holdings tuyển dụng Project Admin (dự án P&G tại Bến Cát) (Doanh nghiệp CÔNG TY CỔ PHẦN L&A)
Nhân Viên Mua Hàng (Doanh nghiệp CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GLOBAL STAR)