HSHG tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002. Sau 20 năm hoạt động, HSHG đang đồng hành cùng hơn 2.000 nhà hàng khách sạn trên khắp cả nước. Từ năm 2020, HSHG phát triển thành chuỗi siêu thị hải sản và nhà hàng ẩm thực. Hiện tại, HSHG đang sở hữu chuỗi 7 nhà hàng cùng 6 siêu thị hải sản cao cấp tại TP.HCM.
----------------------
- Thời gian làm việc: 17g,18g - 22g,23g
- Làm việc tối thiểu 4 buổi/ tuần, nghỉ vào T7, CN, Lễ
- Lương thanh toán vào ngày cuối cùng của tháng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp đón và chào hỏi khách hàng
- Tư vấn sản phẩm, chế biến, chương trình khuyến mãi
- Giới thiệu không gian nhà hàng và tư vấn chỗ ngồi
- Chăm sóc khách hàng sau bán
- Từ 18 - 29 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Mạnh dạn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Không lộ hình xăm lớn, tóc không nhuộm sáng màu
- Giao tiếp được Tiếng Anh/ Hàn là một lợi thế
- Thử việc 100% lương. Lễ/tết nhân 3 lương
- Có Hợp đồng lao động, BHXH
- Cấp phát đồng phục MIỄN PHÍ
- CAM KẾT KHÔNG MUỘN LƯƠNG
46 Phạm Văn Nghị, phường Tân Phong, Quận 7
37 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1 (Ngã 4 Lý Tự Trọng và Hai Bà Trưng)
608 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10.
16 Quốc Hương Thảo Điền Quận 2 (Ngã 3 Xuân Thủy và Quốc Hương - Đối diện Thế giới di động)
HSHG tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002. Sau hơn 20 năm hoạt động, HSHG đang đồng hành cùng hơn 2.000 nhà hàng khách sạn trên khắp cả nước. Từ năm 2020, HSHG phát triển thành chuỗi siêu thị hải sản và nhà hàng ẩm thực nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu thưởng thức hải sản của người dân.
Với khẩu hiệu “Tươi ngon từ nguồn”, HSHG mang những con hải sản tươi ngon nhất từ mọi vùng biển trên thế giới về phục vụ người Việt cùng trải nghiệm thưởng thức hải sản tốt nhất.
HSHG đang trên hành trình cải tiến, nâng tầm chất lượng mỗi ngày để trở thành thương hiệu hải sản tươi sống số 1 Đông Nam Á, góp phần nâng tầm ẩm thực biển Việt Nam và Thế giới.
Mỗi thành viên của HSHG là một đại sứ ẩm thực biển Việt Nam và thế giới, mang lại bữa ăn hạnh phúc, sum vầy cho mọi gia đình, mang lại cuộc sống chất lượng hơn, thịnh vượng hơn cho khách hàng, đội ngũ và đối tác.
6 giá trị văn hóa: Học hỏi | Cam kết | Chia sẻ | Tiên phong | Tận tâm | Trung thực
5 tính cách thương hiệu: Năng động | Thân thiện | Tiên phong | Tin cậy | Quốc tế