Lập kế hoạch công việc cơ bản
• Nghiên cứu thị trường, nắm bắt xu hướng thị trường, truyền thông, đối thủ cạnh tranh, để xuất ý tưởng và kế hoạch truyền thông kỹ thuật số với cấp quản lý;
• Lập kế hoạch chi tiết để thực thi công việc phù hợp với mục tiêu, chiến lược công ty đã đề ra;
• Triển khai kế hoạch, theo dõi và báo cáo tiến độ cho cấp trên;
• Quản lý công việc và thời gian cá nhân, hỗ trợ các thành viên trong nhóm;
• Làm việc với các BP khác để đảm bảo các hoạt động Social đúng mục tiêu chung và hiệu quả chung;
Công việc chuyên môn:
• Quản lý nội dung trên nền tảng truyền thông trực tuyến: Soạn thảo và đăng tải bài viết trên các nền tảng truyền thông trực tuyến như Facebook, Instagram, TikTok, Website, Ecomerce,… nhằm tăng cường tương tác và thu hút khách hàng.
• SEO: Nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa nội dung trên website để cải thiện thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.
• Quản lý chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Triển khai, theo dõi, tối ưu quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng trên các kênh mạng xã hội nhằm tăng nhận
dạng thương hiệu và tiếp cận người tiêu dùng trên Facebook, Instagram, TikTok, Website, Ecomerce,…
• Hỗ trợ, tạo dựng và duy trì hoạt động của các cửa hàng online trên các sàn thương mại điện tử (Shoppe,Tiktok shop,…);
• Phân tích và báo cáo: Thu thập và phân tích dữ liệu từ các chiến dịch marketing, lập báo cáo định kỳ về hiệu quả và đề xuất cải thiện;
• Hỗ trợ thiết kế: Thực hiện các thiết kế đơn giản cho bài viết, banner quảng cáo theo hướng dẫn;
• Báo cáo kết quả công việc theo tuần, theo tháng;
• Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
1. Trình độ học vấn:
• Sinh viên năm 4, ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực Truyền thông Kỹ Thuật Số.
2. Kỹ năng và kinh nghiệm:
• Có kiến thức về các công cụ và xây dựng truyền thông trực tuyến phổ biến: Facebook, Google, Instagram, Zalo, TikTok,...
• Biết sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh, video...
• Có kiến thức về website, SEO, digital marketing;
• Khả năng sáng tạo và nắm bắt xu hướng kịp thời;
• Biết sử dụng AI trong tìm kiếm ý tưởng, viết content.
• Kỹ năng phân tích dữ liệu.
3. Kỹ năng mềm:
• Sáng tạo, tinh thần cầu tiến và ham học hỏi, phát triển bản thân.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và chia sẻ ý tưởng hiệu quả.
• Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, có khả năng chú ý đến chi tiết.
4. Phẩm chất cá nhân:
• Tinh thần trách nhiệm cao, cam kết thực hiện công việc đúng hạn.
• Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (08:30am – 5:30am, nghỉ trưa 1 tiếng)
Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp: Cơ hội tham gia vào các dự án
thực tế, tích lũy kinh nghiệm quý báu.
• Được đào tạo và hướng dẫn bởi đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực đá quý, digital marketing, brand marketing, chuyên gia Ecommerce.
• Môi trường làm việc năng động: Làm việc trong một công ty sáng tạo, đổi mới và có đội ngũ marketing chuyên nghiệp, các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết.
• Cơ hội thăng tiến: Cơ hội trở thành nhân viên chính thức dựa trên hiệu quả công việc và nhu cầu tuyển dụng hưởng lương và các chế độ theo quy định nhà nước.
• Phụ cấp thực tập 1.8 triệu/ tháng.
• Cơ hội thêm thu nhập khác từ các dự án khác của công ty (tuỳ vào năng lực và kinh nghiệm).
- Địa điểm: 284 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng Hợp tác Doanh nghiệp Hỗ trợ đăng thông tin tuyển dụng và thực tập.
Sinh viên có nhu cầu đăng ký vui lòng liên hệ Phòng Hợp tác Doanh nghiệp và Hỗ trợ Sinh viên để nộp hồ sơ.
- Địa điểm: Phòng HB.308, cơ sở chính, 273 An Dương Vương, phường 3, Quận 5, TP.HCM.
- Số điện thoại: (028) 3938 1901
Thực tập sinh nhà hàng (Doanh nghiệp Công ty TNHH MTV Khách sạn Tân Hải Long Sáu)
Thực Tập Sinh Creative Planner (Doanh nghiệp DN Group)
FOXLINK TUYỂN DUNG THỰC TẬP SINH (Doanh nghiệp CÔNG TY TNHH FOXLINK VIỆT NAM)
THỰC TẬP SINH ĐÀO TẠO (Doanh nghiệp Bellsystem24 Viet Nam)
Admin Intern (Industrial) Full-Time (Doanh nghiệp Savills Vietnam)