• Thời gian làm việc luân phiên 3 ca theo lịch của công ty: Ca sáng: 06:00 – 14:00 ; Ca
chiều: 14:00 – 22:00 ; Ca tối: 22:00 – 06:00 (Trung bình 40 tiếng / tuần).
• Duy trì và giám sát các dịch vụ mạng mà tập đoàn KDDI cung cấp cho khách hàng.
• Xử lý sự cố xảy ra với đường truyền mạng của khách hàng.
• Báo cáo cho khách hàng về tình trạng của dịch vụ.
• Liên hệ và hợp tác với các nhà mạng đối tác trên toàn cầu để xử lý sự cố cho khách hàng.
• Cung cấp giải pháp để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Không yêu cầu chuyên ngành.
• Sinh viên năm cuối (Có thể làm việc toàn thời gian); Mới tốt nghiệp
• Tiếng Anh giao tiếp tốt.
• Thái độ tích cực, sẵn sàng học hỏi
• Tham gia 2 tháng training về các kỹ năng liên quan đến công việc.
• Xét tăng lương và thưởng 2 lần/năm.
• Bảo hiểm tai nạn 24/7 và khám sức khỏe thường niên.
• 14 ngày phép/năm và 3 ngày nghỉ bệnh có lương.
• Tham gia các hoạt động thường niên của công ty: Du lịch, Teambuilding, Tiệc tất niên, Các hoạt
động thể thao…
Tầng 5, Tòa nhà QTSC Building 9, Đường số 3, Công viên phần mềm Quang Trung,
Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
KDDI Việt Nam là công ty con của Tổng công ty viễn thông KDDI Nhật Bản, một công ty chuyên về lĩnh vực viễn thông và giải pháp CNTT.