Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • 2 tr ~ 2.05 tr vnđ
  • 129
  • Số hồ sơ đã nhận việc: 0
  • Số hồ sơ ứng tuyển: 0

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Khu vực sảnh/ Lobby area:

- Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh)/ Daily checklist for front Office: ensuring the inspection of cleanliness, equipment, and the professionalism of the contractor’s staff.

2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng/ Customer Service Counter:

- Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gàng/ Maintain clean and tidy counter.
- Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có/ Daily check on the condition of the decorative plants at the counter and water them as necessary.
- Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách/ Prepare the necessary forms to assist guests.

3. Công việc chính/ Main tasks:

- Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan/ Record customer information/feedback, notify the head of department, and forward the information to the relevant departments.
- Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu/ Provide essential project information when required.
- Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý/ Have a thorough understanding of the functionalities of the Property Cube app and how to monitor tasks under the supervision and guidance of the manager.
- Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết/ Coordinate with other departments such as accounting, engineering, security and cleaning staffs when needed.
- Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án/ Have a thorough understanding of the building's regulations and the basic procedures of the Customer Service department currently implemented in the project.
- Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý/ Follow department procedures and manager's directions.

4. Báo cáo/ Reports:

- Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp/ Prepare reports in accordance with the instructions from the direct supervisor
- Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật/ Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire/ explosion.

NGÀNH HỌC LIÊN QUAN

Khác

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan/ High school diploma or above; currently enrolled in a relevant field preferred.
- Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng/ Strong communication, empathy, and customer service orientation.
- Có khả năng đa nhiệm hiệu quả/ Ability to manage multiple tasks efficiently.
- Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu/ Basic proficiency in using databases and spreadsheets for information management.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân/ Ability to withstand high levels of work-related pressure and manage personal emotions effectively.
- Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu/ Proactive in tasks, willing to learn new knowledge, and ready to provide support when requested.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh/ Good command of English for effective communication.

QUYỀN LỢI

- Phụ cấp thực tập
- Định hướng bởi các chuyên gia đầu ngành & cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Hồ Chí Minh

Thông tin công việc

  • Ngày đăng : 11/11/2024
  • Địa diểm : Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 0/50
  • Loại : Thực tập
  • Lương : 2 tr ~ 2.05 tr vnđ
  • Hết hạn : 30/11/2024

Thông tin Doanh Nghiệp

CÔNG TY TNHH SAVILLS (VIỆT NAM)- CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông.

Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.