-Tư vấn, giới thiệu, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng những thông tin cần thiết về sản phẩm, dự án bất động sản của công ty.
-Hỗ trợ thông tin cho khách hàng qua các kênh Facebook, zalo, email,…
-Nguồn Data khách hàng sẽ do công ty cung cấp
-Công việc theo sự phân công và hướng dẫn từ trưởng phòng.
-Chấp nhận các bạn sinh viên đợi bằng hoặc đi thực tập có thể đi làm full time (có thể off 1 ngày/tuần). Làm việc 6-8 tiếng/ngày
-Công ty đào tạo những ứng viên chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng có kỹ năng phù hợp, tinh thần học hỏi, chăm chỉ.
-Giọng nói dễ nghe
-Có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
-Có trách nhiệm với công việc được giao
-Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng.
-Có kinh nghiệm tư vấn là một lợi thế
-Hỗ trợ chi phí thực tập (3.000.000/tháng + được thưởng doanh thu dựa theo kết quả kinh doanh, hỗ trợ dấu mộc thực tập.
-Công ty hỗ trợ hotline, chi phí điện thoại.
-Thưởng cho nhân viên đạt danh hiệu xuất sắc, tuần, tháng.
- Không áp đặt chỉ tiêu danh số.
- Cơ hội được trở thành nhân viên chính thức và thăng tiến.
-Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, sếp tâm lý.
Khu đô thị Vạn Phúc, TP.Thủ Đức
IT-Com Vietnam được thành lập vào tháng 9 năm 2014 tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các dịch vụ về chăm sóc khách hàng đa kênh và đa dạng các loại hình BPO khác dựa trên sự nghiên cứu về dịch vụ phát triển hệ thống trong và ngoài nước bao gồm cả Nhật Bản bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau ( Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Nhật )