NHÂN VIÊN TƯ VẤN CHO ĐỐI TÁC NGÂN HÀNG UOB

NHÂN VIÊN TƯ VẤN CHO ĐỐI TÁC NGÂN HÀNG UOB
  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • 8 tr ~ 30 tr vnđ
  • 56
  • Số hồ sơ đã nhận việc: 0
  • Số hồ sơ ứng tuyển: 0

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Gọi và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm thẻ và khoản vay của ngân hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm thẻ tín dụng và khoản vay của ngân hàng
- Theo dõi thông tin hồ sơ khách hàng trên hệ thống

NGÀNH HỌC LIÊN QUAN

Ngoại ngữ , Thư viện văn phòng , Quản trị kinh doanh , Tài chính - Kế toán

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Đã học xong, chấp nhận chờ bằng
- Không cần kinh nghiệm được đào tạo theo lộ trình khi vào làm
- Môi trường gen Z, thoải mái, không gò bó.
- Giọng nói tốt

QUYỀN LỢI

- Không trải qua giai đoạn thử việc, nhận 100% lương.
- THU NHẬP TỪ 9 - 40 TRIỆU/THÁNG TRỞ LÊN
- Lương cơ bản từ 4.960.000 - 12.000.000 + hoa hồng + thưởng + contest
- Lương cơ bản + hoa hồng ( tăng theo level )
- Xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng cho các bạn có năng lực ( Teamlead, Sales Trainer, QA, ....)
- Các khoản thưởng hấp dẫn từ dự án ( thưởng tháng, quý, best seller), giấy khen hàng tháng,..
- Tham gia BHXH đầy đủ khi kí HĐLĐ

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình

Thông tin công việc

  • Ngày đăng : 20/08/2024
  • Địa diểm : Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 0/5
  • Loại : Toàn thời gian
  • Lương : 8 tr ~ 30 tr vnđ
  • Hết hạn : 30/10/2024

Thông tin Doanh Nghiệp

Bellsystem24 Viet Nam

Bellsystem24 là công ty dẫn đầu Nhật Bản về dịch vụ Contact center và BPO (Business Process Outsourcing) với hơn 40 năm kinh nghiệm tại thị trường Nhật Bản. Hiện nay, Bellsystem24 với hơn 30 nghìn nhân sự, đang thực hiện hơn 500 triệu tương tác mỗi năm với khách hàng của hàng nghìn đối tác trong và ngoài thị trường Nhật.
Hiện tại, BELLSYSTEM24 VIETNAM (tiền thân là Bellsystem24-HoaSao) là doanh nghiệp đã cung cấp dịch vụ cho hàng trăm công ty, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam và nhiều công ty quốc tế. Doanh nghiệp có 12 chi nhánh trên toàn quốc, quy mô nhân sự lên tới gần 4000 người,