Tuyển dụng Nhân Viên Phục Vụ [Q.7]

Tuyển dụng Nhân Viên Phục Vụ [Q.7]
  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • 8 tr ~ 11 tr vnđ
  • 44
  • Số hồ sơ đã nhận việc: 0
  • Số hồ sơ ứng tuyển: 0

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp đón và chào hỏi khách hàng
- Tư vấn sản phẩm (con hàng)
- Tư vấn chế biến
- Tư vấn chương trình khuyến mãi
- Giới thiệu không gian nhà hàng và tư vấn chỗ ngồi phù hợp
- Chăm sóc khách hàng sau bán

NGÀNH HỌC LIÊN QUAN

Văn hóa và Du lịch

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- 18-28 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn
- Mạnh dạn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Không lộ hình xăm lớn, tóc không nhuộm sáng màu

QUYỀN LỢI

- Bắt buộc Xoay ca theo sự sắp xếp của quản lý (7h-15h30 và 14h30-23h, nghỉ 1 ngày/tuần)
- Lương: 8.000.000 + Thưởng tháng + Thưởng quý + Tip
- Thử việc 100% lương
- Lễ/tết *4 lương
- Có HĐLĐ, BHXH
- Lương thanh toán vào ngày 5. Cam kết không muộn lương.
- Được đào tạo kiến thức ngành F&b, kỹ năng mềm. Nhiều cơ hội thăng tiến.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

954 Nguyễn Văn Linh, p Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Thông tin công việc

  • Ngày đăng : 05/08/2024
  • Địa diểm : Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 0/5
  • Loại : Toàn thời gian
  • Lương : 8 tr ~ 11 tr vnđ
  • Hết hạn : 31/08/2024

Thông tin Doanh Nghiệp

Hải Sản Hoàng Gia

HSHG tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002. Sau hơn 20 năm hoạt động, HSHG đang đồng hành cùng hơn 2.000 nhà hàng khách sạn trên khắp cả nước. Từ năm 2020, HSHG phát triển thành chuỗi siêu thị hải sản và nhà hàng ẩm thực nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu thưởng thức hải sản của người dân.

Với khẩu hiệu “Tươi ngon từ nguồn”, HSHG mang những con hải sản tươi ngon nhất từ mọi vùng biển trên thế giới về phục vụ người Việt cùng trải nghiệm thưởng thức hải sản tốt nhất.

HSHG đang trên hành trình cải tiến, nâng tầm chất lượng mỗi ngày để trở thành thương hiệu hải sản tươi sống số 1 Đông Nam Á, góp phần nâng tầm ẩm thực biển Việt Nam và Thế giới.

Mỗi thành viên của HSHG là một đại sứ ẩm thực biển Việt Nam và thế giới, mang lại bữa ăn hạnh phúc, sum vầy cho mọi gia đình, mang lại cuộc sống chất lượng hơn, thịnh vượng hơn cho khách hàng, đội ngũ và đối tác.

6 giá trị văn hóa: Học hỏi | Cam kết | Chia sẻ | Tiên phong | Tận tâm | Trung thực

5 tính cách thương hiệu: Năng động | Thân thiện | Tiên phong | Tin cậy | Quốc tế