Nhân viên điều phối (chăm sóc khách hàng)

Nhân viên điều phối (chăm sóc khách hàng)
  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • 4 tr ~ 5 tr vnđ
  • 677
  • Số hồ sơ đã nhận việc: 0
  • Số hồ sơ ứng tuyển: 0

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Theo dõi đặt phòng (Xác nhận/Xóa/Đóng) từ các đơn đặt phòng và tình hình thực tế;
• Cung cấp phòng thay thế trong trường hợp phòng khách sạn bị từ chối;
• Liên hệ với khách sạn/bên cung cấp để giải quyết các vấn đề/khiếu nại của khách hàng nhằm đem lại dịch vụ tốt cho khách hàng;
• Quản lý và theo dõi tỉ lệ đặt phòng/giá phòng;
• Các yêu cầu khác từ quản lý.

NGÀNH HỌC LIÊN QUAN

Ngoại ngữ , Văn hóa và Du lịch , Thư viện văn phòng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có hứng thú với ngành Thương mại điện tử;
• Ngoại ngữ: Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt + tiếng Hàn cơ bản hoặc chỉ tiếng Anh giao tiếp tốt.

QUYỀN LỢI

Được tham gia vào các hoạt động của công ty, được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến công việc và phát triển bản thân
ĐƯợc hỗ trợ cung cấp chứng nhận thực tập sinh cho sinh viên.
Có cơ hộ trở thành nhân viên chính thức của công ty sau quá trình thực tập.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Lầu 7, Tòa nhà Mach, 127 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Thông tin công việc

  • Ngày đăng : 01/04/2024
  • Địa diểm : Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 0/1
  • Loại : Thực tập
  • Lương : 4 tr ~ 5 tr vnđ
  • Hết hạn : 20/04/2024

Thông tin Doanh Nghiệp

Công ty TNHH Ohmyhotel&Co VN

“Xin chân thành cảm ơn đã đến với Ohmyhotel & Co”

Vào năm 1997, chúng tôi đã bắt đầu kinh doanh du lịch thông qua Vikko Co,. Ltd sau đó đã nỗ lực để tạo nên một ngành du lịch hạnh phúc mà có thể ấp ủ trong một thời gian dài. Về sau chúng tôi liên tục phát triển tập trung và đặt phòng khách sạn và hàng không, phát triển hệ thống đặt phòng Online và có kinh nghiệm cung cấp dịch vụ du lịch tổng hợp trong và ngoài nước.

Hiện nay Ohmyhotel & Co đang tiến một bước trong cải tiến hệ thống, tập trung nỗ lực đạt được thành quả có ý nghĩa trong lĩnh vực hotel solutions như “ dịch vụ gia tăng, marketing, system” nhất định cần để làm khách hàng hài lòng.

Bằng cách thêm bí quyết bán hàng và global network chúng tôi sẽ vươn lên trở thành doanh nghiệp xuất bản phân mềm(software publishing company) như cung cấp công nghệ infra, tìm kiếm đối tác, marketing ở nước ngoài.

Ohmyhotel & Co chúng tôi sẽ giữ vững nền tảng dịch vụ đi trước một bước như hiện nay và sẽ trở thành doanh nghiệp nhận được sự tin cậy và yêu thương của quý khách.