Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại
• Nhập thông tin phòng khách sạn lên hệ thống và kiểm tra tính chính xác của dữ liệu
• Liên hệ với khách hàng để có được thông tin còn thiếu hoặc trả lời các câu hỏi
• Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng
• Xây dựng báo cáo bán hàng hàng tháng
• Truyền đạt phản hồi quan trọng từ khách hàng trong nội bộ
• Đảm bảo các mục tiêu bán hàng được đáp ứng và báo cáo bất kỳ sai lệch nào
• Luôn cập nhật các sản phẩm và tính năng mới
Ưu tiên các ứng sử dụng tốt MS office.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Hàn
Trong quá trình thực tập, sinh viên sẽ được tham gia các hoạt động của Công như Birtday party, học hỏi và phát triển kỹ năng trong công việc
Được hỗ trợ cung cấp chứng nhận thực tập sinh cho sinh viên.
Có cơ hộ trở thành nhân viên chính thức của công ty sau quá trình thực tập.
Lầu 7, Tòa nhà Mach, 127 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
“Xin chân thành cảm ơn đã đến với Ohmyhotel & Co”
Vào năm 1997, chúng tôi đã bắt đầu kinh doanh du lịch thông qua Vikko Co,. Ltd sau đó đã nỗ lực để tạo nên một ngành du lịch hạnh phúc mà có thể ấp ủ trong một thời gian dài. Về sau chúng tôi liên tục phát triển tập trung và đặt phòng khách sạn và hàng không, phát triển hệ thống đặt phòng Online và có kinh nghiệm cung cấp dịch vụ du lịch tổng hợp trong và ngoài nước.
Hiện nay Ohmyhotel & Co đang tiến một bước trong cải tiến hệ thống, tập trung nỗ lực đạt được thành quả có ý nghĩa trong lĩnh vực hotel solutions như “ dịch vụ gia tăng, marketing, system” nhất định cần để làm khách hàng hài lòng.
Bằng cách thêm bí quyết bán hàng và global network chúng tôi sẽ vươn lên trở thành doanh nghiệp xuất bản phân mềm(software publishing company) như cung cấp công nghệ infra, tìm kiếm đối tác, marketing ở nước ngoài.
Ohmyhotel & Co chúng tôi sẽ giữ vững nền tảng dịch vụ đi trước một bước như hiện nay và sẽ trở thành doanh nghiệp nhận được sự tin cậy và yêu thương của quý khách.