Quản lý chất lượng dịch vụ & sản phẩm

Quản lý chất lượng dịch vụ & sản phẩm

  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • Lương thỏa thuận
  • 304
  • Số hồ sơ đã nhận việc: 0
  • Số hồ sơ ứng tuyển: 3

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tham gia đóng góp, xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ & sản phẩm
- Nghiên cứu, phân tích các phương án đánh giá chất lượng dịch & sản phẩm
- Hỗ trợ xây dựng quy trình đánh giá chất lượng dịch vụ & sản phẩm

NGÀNH HỌC LIÊN QUAN

Văn hóa và Du lịch

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Sinh viên năm 4
- Có tính sáng tạo, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập

QUYỀN LỢI

- Được đóng mộc xác nhận thực tập từ doanh nghiệp
- Có cơ hội làm việc tại doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam
- Có cơ hội được ứng tuyển vị trí nhân viên chính thức nếu có kết quả thực tập tốt
- Được đào tạo, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Văn phòng Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, địa chỉ: 102 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Thông tin công việc

  • Ngày đăng : 08/01/2024
  • Địa diểm : Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số lượng: 0/1
  • Loại : Thực tập
  • Lương : Lương thỏa thuận
  • Hết hạn : 30/05/2024

Thông tin Doanh Nghiệp

TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist

Thành lập từ năm 1975, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là doanh nghiệp lữ hành luôn tiên phong với những sáng tạo đột phá, tăng trưởng bền vững, khẳng định vững chắc vị trí hàng đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cung cách phục vụ và hiệu quả kinh doanh. Lữ hành Saigontourist liên tục vinh dự đón nhận hàng loạt giải thưởng, danh hiệu uy tín công nhận và khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia, Thương hiệu Lữ hành hàng đầu Việt Nam và khu vực.

  • Lĩnh Vực: Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch
  • Website : 45 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Email: kythong@saigontourist.net