- Sử dụng thành thạo các ứng dụng công nghệ do tổ chức cung cấp để giao tiếp nhằm đảm bảo các hoạt động diễn ra một cách minh bạch và có trách nhiệm.
- Quản lý và duy trì hoạt động hàng ngày của trung tâm.
- Hỗ trợ phụ huynh đăng ký khóa học cũng như làm định hướng cho học sinh mới.
- Hỗ trợ các hội thảo và sự kiện.
- Chuẩn bị báo cáo kinh doanh hàng tuần.
- Liên lạc và trao đổi thông tin với khách hàng trên tất cả các nền tảng (điện thoại, email, Facebook, YouTube, Google).
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau một cách khéo léo, duy trì mối quan hệ tích cực với phụ huynh.
- Phối hợp với ban quản lý, giáo viên và các nhân viên trong tổ chức để đảm bảo các hoạt động diễn ra một cách minh bạch và có trách nhiệm.
- Hiểu rõ các dịch vụ của Shichida
- Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp và có sự yêu thích làm việc tại vị trí tiếp xúc với khách hàng.
- Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Thông thạo tiếng Anh sẽ là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp cá nhân, kỹ năng tổ chức và trình độ tin học xuất sắc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Sẵn sàng làm việc 5,5 ngày/tuần, từ thứ 3 đến sáng Chủ nhật
- Mức lương hấp dẫn. Giải thưởng dựa trên hiệu suất.
- Bảo hiểm y tế.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Không ngừng phát triển các kỹ năng cứng và kỹ năng mềm thông qua công việc và đào tạo chuyên môn.
- VGD Shichida, Cơ sở Quận 7: 1B Mỹ Giang, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM.
- VGD Shichida, Cơ sở Bình Thạnh: Tòa Landmark Plus, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, HCM
- VGD Shichida, Cơ sở Quận 10: 372 Bà Hạt, phường 9, quận 10, HCM
Chương trình giáo dục sớm dành cho các bé từ 0-9 tuổi